ลุ้นทุกวินาที !! หญิงตั้งครรภ์ถูกระเบิดในซีเรีย หมอต้องรีบผ่าท้องเพื่อช่วยชีวิตเด็ก แต่เหมือนเด็กจะหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว..จู่ ๆ ปาฏิหารย์ก็เกิด !! (คลิป)

การมีชีวิต และการได้เกิดมาลืมตาดูโลกเป็นครั้งแรกของลูกน้อย ที่ผู้เป็นแม่คอยเฝ้าทะนุถนอมมานานหลายเดือน เป็นอะไรที่สุดแสนจะวิเศษเมื่อได้ยินเสี...

การมีชีวิต และการได้เกิดมาลืมตาดูโลกเป็นครั้งแรกของลูกน้อย ที่ผู้เป็นแม่คอยเฝ้าทะนุถนอมมานานหลายเดือน เป็นอะไรที่สุดแสนจะวิเศษเมื่อได้ยินเสียงร้องของเขา แต่หากว่ามีเหตุการณ์มาทำให้สองชีวิตเกือบที่จะต้องพลัดพรากจากกันไปตลอด มันจะเป็นอย่างไร และนี่คือคลิปเหตุการณ์ที่สุดสะเทือนใจ และปลาบปลื้มในคราเดียวกัน เมื่อสองชีวิตถูกช่วยเอาไว้ได้จากเห็นการโจมตีในซีเรีย



คลิปที่ท่านจะได้ดูต่อไปนี้ถูกระบุว่า หญิงคนหนึ่งต้องได้ผลจากการโจมตีของสงครามในซีเรีย และที่สำคัญเธอกำลังตั้งท้องและใกล้จะคลอดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์จึงต้องรีบนำเธอไปผ่าตัดทำคลอดแบบด่วนที่สุด เมื่อเด็กในท้องไร้ปฏิกิริยา

ซึ่งความหวังที่ลูกน้องในครรภ์จะมีชีวิตรอดนั้น 50/50 และเมื่อทีมแพทย์ได้ผ่าท้องออกมาได้ เด็กกลับไร้ซึ่งลมหายใจไปเรียบร้อย ทีมแพทย์เร่งปั้มหัวใจช่วยชีวิตเจ้าหนูน้อยอย่างเร่งด่วนซึ่งดูเหมือนจะไร้ซึ่งความหวัง แต่แล้วจู่ ๆ เสียงสวรรค์ก็ดังขึ้น เมื่อเจ้าหนูน้อยได้เปล่งเสียงร้องออกมา !!
ทีมา   http://www.showkhao.com/20979/

You Might Also Like

0 comments