ตร.เครียด..ยิงขมับฆ่าตัวตายหน้าศาลพระภูมิ หลังภรรยาป่วยเสียชีวิตได้4เดือน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 ส.ค.59 พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยโวหาร สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีตำรวจยิงตัวตายหน้าแฟลตวัดบางนางบุ...


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 ส.ค.59 พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยโวหาร สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีตำรวจยิงตัวตายหน้าแฟลตวัดบางนางบุญ ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

พบผู้เสียชีวิตคือ ร.ต.ท.ปรีชา สังฆะมณี อายุ 57 ปี รองสวป.สภ.เมืองปทุมธานี นพต.29 รร.ภ.7 นฐ. ยิงตัวตาย ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. สภาพศพนอนหงายอยู่หน้าศาลพระภูมิของแฟลต โดยที่ขมับมีรอยกระสุนปืนทะลุขมับ ลูกกระสุนไปทะลุประตูรถโตโยต้าฟอจูนเนอร์ สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน กต 6720 ปทุมธานี เป็นของดาบตำรวจคำพอง เลินไธสง ซึ่งอาศัยอยู่ที่แฟลตแหล่งเดียวกัน

จากการสอบถาม นางสาวยุพดี น้องสาวผู้ตาย กล่าวว่า พี่ชายเป็นโรคซึมเศร้าหลังจากภรรยาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งไปได้ประมาณ 4 เดือน ที่ผ่านมาเคยพูดว่า เขาจะตายวันนี้หรือพรุ่งนี้ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย จากนั้นเคยสั่งเสียเรื่องงานศพ ซึ่งตนเองคิดว่าเขาพูดเล่น และก่อนเกินเหตุตนเองตื่นช่วงเช้าไม่เห็นพี่ชายคิดว่าเข้าห้องน้ำแต่ว่านานผิดปกติ จากนั้นมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าพี่ชายยิงตัวตายแล้วนะ ตนจึงรีบมาดู
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 (ศพฐ.1) ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บเขม่าปืนและที่ตัวผู้ตายไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพ ร.ต.ท.ปรีชา สังฆะมณี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไปก่อนประสานญาติมารับเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ทีมา   http://hayvui.org/ตร-เครียด-ยิงขมับฆ่าตัว/

You Might Also Like

0 comments