รับแล้ว! ที่แท้ 4 ทรชน วางยารุมโทรมสาว 19 ปี จนช็อคตายคาห้อง ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี!

 กลายเป็นข่าวที่ใครได้ฟังก็ต้องสลดใจ เมื่อตำรวจ สน. บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุ รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่...


 กลายเป็นข่าวที่ใครได้ฟังก็ต้องสลดใจ เมื่อตำรวจ สน. บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุ รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวเสียชีวิตภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 11เขตพญาไท กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ แพทย์นิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เบื้องต้นทางแพทย์ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว ใกล้กันพบขวดสุราและข้าวของภายในห้องพักถูกรื้อกระจุยกระจาย จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบนายคณากร หรือมาร์ค ทองเอม อายุ 19 ปี และนายเขตตะวัน หรือฟลุ๊ค วิวัฒนานนท์ อายุ 21 ปี รอมอบตัวกับทางตำรวจ  จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางซื่อ ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 แต่เมื่อตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงแรม กลับได้พบว่ายังมีผู้ต้องหาอีก 2 รายได้หลบหนีไป  ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อจึงเร่งติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งเมื่อช่วงสายของวันที่ 4 สิงหาคม  ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมอีก 2 รายได้ ทราบชื่อ นายคงกระพัน หรือเค้ก สังข์มีน้อย อายุ 21 ปี และนายธวัชชัย หรือวัช บุบผามะตะนัง อายุ 28 ปี โดยที่หลังจากจับได้ พล.ต.ท.ศานิตย์ ได้เข้าร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 รายด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนแรกทั้งหมดให้การปฎิเสธ แต่เมื่อสอบเค้นจึงยอมรับสารภาพว่าเพิ่งรู้จักกับหญิงสาวรายนี้ได้เพียง 2 วันจึงชักชวนมาปาร์ตี้ในโรงแรมดังกล่าว พอเริ่มเมาได้ที่จึงชักชวนกันรุมโทรมเหยื่อสาวรายนี้จนกระทั่งเสียชีวิต แต่ไม่ได้ข่มขืนแล้วฆ่าแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันข่มขืนผู้หญิงที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และร่วมกันโทรมหญิงจนถึงแก่ความตาย ” ก่อนทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวส่งศาลอาญาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จากการสืบสวนผู้ต้องหายยอมรับว่าพาผู้ตายเข้าไปในห้องจริง โดยขณะนั้นน.ส.เออยู่ในสภาพสลึมสลือไม่ได้สติ และในปากของผู้ตายมีเม็ดยาลักษณะกลมแบนเล็กๆ สีครีมอยู่ใต้ลิ้น นายคณากรจึงได้เอานิ้วล้วงเข้าไปในปากเอายาออกมา ซึ่งขณะนั้นน.ส.เอยังมีชีวิตอยู่ และยอมรับว่าได้ร่วมเพศกับผู้ตายในห้องเกิดเหตุ


ทีมา   http://www.johjae.com/article-details.php?item=140

You Might Also Like

0 comments