เฮลั่น! หนุ่มปทุมเพิ่งฟ้องหย่าเมีย ถูกหวยรวย 18 ล้าน แต่ขอไม่ออกสื่อหวั่นเมียขอแบ่ง!

กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไปทั่ว หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุดได้ออกมา ปรากฎว่าเกิดมีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นในประเทศไทยอีกหลายคน โ...


กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไปทั่ว หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุดได้ออกมา ปรากฎว่าเกิดมีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นในประเทศไทยอีกหลายคน โดยที่หนึ่งในนั้นเป็นหนุ่มใหญ่ ชาว จ.ปทุมธานีถูก 3 คู่ 18 ล้านบาท โร่ลงบันทึกประจำวันที่ สน.ปทุมวัน บอกตำรวจไม่อยากเปิดตัว เพราะอยู่ระหว่างฟ้องหย่าเมีย

โดยที่ ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ นนทโชติ รอง สว. (สอบสวน) สน.ลุมพินี รับแจ้งจากนายชัย (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 53 ปี อาชีพรับจ้างชาวจ.ปทุมธานี เดินทางเข้าพบเพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน หลังถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ส.ค.หมายเลข 254004 ชุดที่ 85, 86, 99, 100, 05 และ 06 รวม 3 คู่ เป็นเงิน 18 ล้านบาท ซึ่ง ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์กล่าวว่า นายชัยเดินทางเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับตน พร้อมแจ้งว่าขอให้ปิดชื่อ-นามสกุลจริง และที่อยู่ไว้เป็นความลับ เนื่องจากอยู่ระหว่างเป็นคดีความฟ้องร้องหย่ากับภรรยา จึงไม่ต้องการให้อีกฝ่ายทราบว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ก่อนเตรียมเดินทางไปขึ้นรางวัลที่กองสลากฯในวันที่ 17 ส.ค.

ทีมา   http://www.johjae.com/article-details.php?item=178

You Might Also Like

0 comments