อุ๊ตะ..ภาพมันฟ้อง! “ป้อง ณวัฒน์” แชะภาพหวานสวีทคู่ “เอเลน่า” สาวฝรั่งเศสหุ่นแซ่บ แถมฝ่ายหญิงยังอัพรูปแท็กหารัวๆ แบบนี้? เปิดตัวหรือเปล่า !? (ชมภาพ)

ฮอตไม่หยุดจริงๆหนุ่มโสดหุ่นล้ำคนนี้  หลังจากก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพหลุดของพระเอก “ป้อง ฌวัฒน์” แนบชิดสนิทสนมกับสาว “เอเลน่า คาสโตร ลีออง” สาวฝ...

ฮอตไม่หยุดจริงๆหนุ่มโสดหุ่นล้ำคนนี้  หลังจากก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพหลุดของพระเอก “ป้อง ฌวัฒน์” แนบชิดสนิทสนมกับสาว “เอเลน่า คาสโตร ลีออง” สาวฝรั่งเศสสุดเซ็กซี่คนนี้ ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้หลายๆคนคิดว่า นี้จะเป็นแฟนใหม่ของหนุ่มป้องหรือเปล่า ?

ล่าสุดวันที่ 21 ก.ค 59 เมื่อสาว “เอเลน่า” ได้โพสต์ภาพ สวีท แนบชิด “ป้อง ณวัฒน์” ลงในอินสตราแแกรม ส่วนตัวของเธอ อีกทั้งยังแท็กหาฝ่ายชาย โดยในภาพ “สาวเอเลน่า” กำลังจูบแผ่นหลังของหนุ่มป้องอีกสะด้วย หากเข้าไปดูในไอจีของ สาว เอเลน่า ละก็จะเห็นได้ว่า เธออัพรูปภาพแล้วจะแท็กหาหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ รัวๆ แบบนี้ฟันธงคอนเฟิร์มได้เลย ว่าทั้งคู่น่าจะคบกันอยู่แน่ๆ
ยังไงก็คงต้องรอให้ฝ่ายชาย ออกมาแถลงการว่า ความสัมพันธ์ ที่สินทกันมากพิเศษแบบนี้ จะเป็นคนรู้ใจที่กำลังศึกษาดูใจกันหรือเปล่า งานนี้ต้องรอลุ้นต่อไปนะจ้ะ..!
คนหล่อก็แบบนี้

ป้อง-เอเลน่า

สวยเซ็กซี่

สวยไม่ใช่เล่นๆนะค่ะ

อ่ะๆ ภาพมันฟ้อง..

สวีทอะไรขนาดนั้น



ทีมา   http://khaojing.com/13038/07/22/

You Might Also Like

0 comments