ล่าสุด!! คดีฆ่าโหดเผาฝังดิน "หนุ่มหล่อ" คนฟังถึงกับอึ้งกับคำสารภาพ คืนนั้นก่อนฆ่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง สาปแช่งกันทั้งเมือง!?!

  ฆาตกรโหดฆ่าเผาฝังดินหนุ่มหล่อชัยภูมิ เป็นพี่กับน้อง คนพี่โดนจับสารภาพสนิทสนมกับคนตาย นัดเจอในผับก่อนมอมเหล้าพามาที่ห้อง วางแผนฆ่าจับ...


  ฆาตกรโหดฆ่าเผาฝังดินหนุ่มหล่อชัยภูมิ เป็นพี่กับน้อง คนพี่โดนจับสารภาพสนิทสนมกับคนตาย นัดเจอในผับก่อนมอมเหล้าพามาที่ห้อง วางแผนฆ่าจับตัวให้น้องชายจ้วงแทง ขับรถไปตระเวนขายแต่ไม่มีคนซื้อ พบคนน้องอายุ 18 เคยฆ่าชิงทรัพย์มาแล้ว...

เวลา 16.40 น. วันที่ 27 เม.ย. ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถจับกุม นายวัชระ หรือน็อต สาแก้ว อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาฆ่าแล้วเผาหลุมฝังศพ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน หนุ่มหล่อวัย 25 ปี ได้ที่หอพักใกล้ศาลเจ้าพ่อพระยาแล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ส่วนผู้ต้องหาอีกคน คือนายหมูหยอง อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นน้องชายนายน็อต หลบหนีอยู่บนภูแลนคา ต.ท่าหินโงม อ.เมืองชัยภูมิ

จากการสอบสวนนายวัชระหรือน็อต สาแก้ว อายุ 22 ปี ยอมรับว่า เป็นคนนำศพไปฝัง ส่วนคนลงมือฆ่าคือนายหมูหยอง น้องชาย ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี หลังก่อเหตุได้ขับรถคันของผู้ตายไปตระเวนขายตามเต็นท์รถมือสองในเมืองชัยภูมิ แต่ไม่มีใครซื้อเพราะรถไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน จึงขับกลับไปบ้านพักของพ่อแม่ที่อยู่บนเทือกเขาภูแลนคา ในเขต ต.ท่าหินโงม อ.เมืองชัยภูมิ
นายน็อต สารภาพด้วยว่าในวันเกิดเหตุ ได้รับโทรศัพท์จากนายนิรันดร์ ผู้ตายซึ่งรู้จักสนิทสนมกันมาหลายปี ว่าจะมาหาที่ผับแห่งหนึ่ง ในเวลา 21.00 น.วันที่ 20 เม.ย. จากนั้นตนและน้องชาย ได้ชวนผู้ตายดื่มเหล้าจนเมาแล้วพากันไปที่หอพักข้างศาลเจ้าพ่อพระยาแล ต.ในเมือง จ.ชัยภูมิ สารภาพร่วมหลับนอนก่อนจะวางแผนฆ่านายนิรันดร์เพื่อชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ เงินสด และรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ทะเบียน 3กท-4210 กทม. โดยนายน็อตได้จับนายนิรันดร์ไว้แล้วให้นายหมูหยอง น้องชายใช้มีด

ปลายแหลมจ้วงแทงนายนิรันดร์ จนขาดใจตายภายในหอพัก แล้วนำผ้าห่มสีแดงมาห่อศพขึ้นรถ นายน็อตเป็นคนไปหาจอบเสียมมา แล้วขับรถบรรทุกศพมุ่งหน้าไปยังป่ายูคาท้ายหมู่บ้านหลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมืองชัยภูมิ เมื่อไปถึงได้ขุดหลุม จุดไฟเผา ฝังศพพร้อมป้ายทะเบียนรถ และหลักฐานต่างๆ ขุดดินกลบแล้วพากันเดินทางกลับมานอนที่หอพัก รุ่งเช้านายหมูหยอง ได้ขับรถเก๋งของนายนิรันดร์ ไปตระเวนขายตามเต็นท์รถมือสองและตามบ้านเพื่อนฝูงในหมู่บ้านท่าหินโงม แต่ไม่มีใครซื้อ

สำหรับ นายหมูหยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยภูมิ เพื่อออกหมายจับ ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิดการตาย หรือเหตุแห่งการตาย และฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้นายหมูหยองเคยถูกจับในคดีชิงทรัพย์ในท้องที่ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เมื่อปี 2555 และมาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ที่เขตพื้นที่ สน.อุดมสุข กรุงเทพฯ.

ทีมา   http://khaoupdate168.blogspot.com/2017/04/blog-post_28.html

You Might Also Like

0 comments