ตำรวจไทยโชว์พาว! เผยนาทีบุกจับ “เปรี้ยว-เอิร์น” ฆาตกรหั่นศพแอ๋ม ถึงฝั่งพม่า!(อ่านรายละเอียด)

เมื่อวันที่ 29 พ.ค.นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีเกิดคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวคาราโอเกะพื้นที...


เมื่อวันที่ 29 พ.ค.นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีเกิดคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวคาราโอเกะพื้นที่ ต.คำม่วง อ.เขาสวนกลาง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า น.ส.กวิตา หรือเอิร์นอายุ 25 ปี น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว อายุ 24 ปี ผู้ต้องหา 2 คนในคดีร่วมกันฆ่าผู้โดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพในคดีดังกล่าวอาจไปกบดานในฝั่งประเทศเมียนมาด้านตรงกันข้าม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ก่อนที่ศาล จ.ขอนแก่น จะมีการออกหมายจับแล้ว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไทยได้มีการประสานกับทางเจ้าหน้าที่เมียนมาให้ช่วยจับกุมตัว เบื้องต้นสืบทราบว่าทั้งคู่ไปอยู่เขต จ.ท่าขี้เหล็ก ใกล้พรมแแดนไทย

อย่างไรก็ตามทางการตำรวจเมียนมาได้ขอให้มีการประสานผ่านหน่วยประสานงานชายแดนไทย-เมียนมา ระดับท้องถิ่น หรือทีบีซี ก่อนเนื่องจากเป็นพื้นที่ชายแดนที่มีข้อตกลงระหว่างไทยและเมียนมา รวมทั้งตำรวจเมียนมาไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับตัวผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวอย่างชัดเจน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายไทยได้ประสานงานผ่านทีบีซีซึ่งปัจจุบันมี พ.อ.กิดากร จันทรา ผบ.ฉก.3 กองกำลังผาเมือง เป็นประธานทีบีซีฝ่ายไทย และ พ.ท.อ่อง ติน อู ผู้บังคับกองพันเคลื่อนที่เร็ว 526 เป็นประธานทีบีซีฝ่ายเมียนมา และมีหน่วยงานขึ้นตรงทีบีซีประจำอยู่ที่ชายแดนเพื่อให้ช่วยระบุต้องผู้ต้องหาและเปิดทางให้ตำรวจเมียนมาเข้าไปจับกุม

รายงานข่าวแจ้งอีกว่าสำหรับสถานที่ที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนถูกตรวจพบเป็นร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งตั้งอยู่ใกล้ถนนสายท่าขี้เหล็ก-เชียงตุง ห่างจากพรมแดนไทยด้าน อ.แม่สาย เข้าไปประมาณ 6 กิโลเมตร ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่พบว่าทั้งคู่ได้ทำบัตรผ่านแดนชั่วคราวหรือบอร์เดอร์พาสข้ามไปยังฝั่งเมียนมาตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.ก่อนที่จะมีหมายจับจากศาล โดยเดินทางไปด้วยรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว จากนั้นคาดว่าได้พากันไปอาศัยและทำงานพร้อมกันที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว ทั้งนี้หากมีการประสานงานจนถึงขั้นที่ตำรวจเมียนมาเข้าไปทำการจับกุมตัว ก็จะมีการส่งมอบผู้ต้องหาผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) แม่สาย ตรงสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา ข้ามลำน้ำสายสู่ฝั่ง อ.แม่สาย ของไทยและส่งตัวไปดำเนินคดีที่ จ.ขอนแก่น ต่อไป ซึ่งเวลาเปิดและเปิดด่านพรมแดนคือตั้งแต่เวลา 06.30-21.00 น.ของทุกวัน.

ทีมา    http://siamheng.com/2300

You Might Also Like

0 comments