ตะลึงทั้งโรงพยาบาล!! หนุ่ม "ชอบนอนละเมอ" แถมมีอาการปวดท้องอย่างหนัก พอหมอผ่าดูเท่านั้นแหละ แทบช็อก! มันเข้าไปได้ยังไง!?

สิ่งไม่คาดเกิดขึ้นให้เราได้สงสัยเสมอ โดยเฉพาะเรื่องอาการเจ็บปวดประหลาดที่ทำให้ "แพทย์" ต้องมานั่งคิดวิเคราะห์หาสาเหตุกันให้ไ...


สิ่งไม่คาดเกิดขึ้นให้เราได้สงสัยเสมอ โดยเฉพาะเรื่องอาการเจ็บปวดประหลาดที่ทำให้ "แพทย์" ต้องมานั่งคิดวิเคราะห์หาสาเหตุกันให้ได้ปวดหัวกันเสมอ และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอาการป่วยที่ทำให้วงการแพทย์ต้องอึ้ง เมื่อมี "ชายคนหนึ่ง" เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง หลังจากที่กลับมาจากงานพิธีบางอย่างกับเพื่อนๆในหมู่บ้าน เมื่อไปพบหมอต้องอึ้ง เพราะผ่าตัดออกมาแล้วเจอสิ่งประหลาดอยู่ในท้องของเค้า
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้้นกับ "ชายชาวอินเดีย" ที่ประกอบอาชีพชาวนา ซึ่งเค้ามีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง หลังจากที่เค้าได้ปาร์ตี้พิธีบางอย่างกับเพื่อนๆในหมู่บ้าน โดยผ่านไป 2 วันเค้าได้มีอาการปวดท้องนิดๆ และผ่านไป 1 อาทิตย์ ยิ่งมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงมากขึ้นจนเดินไม่ได้ หายใจไม่ค่อย ทางครอบครัวและญาติจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
และเมื่อหมอพบอาการแบบนี้ จึงได้ทำการฉายรังสีเพื่อตรวจสอบกลับพบ "วัตถุประหลาด" ในท้องของเขา จึงได้รีบทำการผ่าตัด เมื่อทำการผ่าตัดเออกมาทำเอาช็อคทั้งโรงพยาบาลเพราะวัตถุประหลาดที่พบก็คือ " เศษเหรียญ ตะปู กลอนประตู " และยังมีวัตถุโละอีกมากมาย รวมไปถึงเเบตเตอรี่สำรอง สร้างความประหลาดใจอย่างมาก

เมื่อแพทย์ผ่าตัดนำสิ่งแปลกปลอมพวกนั้นออกมาได้ ทางครอบครัวได้เปิดเผยว่า เขาเป็นคนชอบนอนละเมอหนัก ถึงขันละเมอเดินเอง ทำงาน ทำสิ่งต่างๆตอนที่หลับโดยที่เขาไม่รู้ตัว เเละนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาอาจจะกินของพวกนี้ไปโดยไม่รู้ตัว เเละทางทีมเเพทย์ก็เห็นด้วยเพราะไม่มีเหตุผลอะไรรองรับที่จะทำให้ของพวกนี้เข้าไปอยู่ในท้องของชายคนนี้ได้เลย นอกจากการละเมอ

ทีมา   http://www.hotnewshotclip.com/2017/02/blog-post_29.html

You Might Also Like

0 comments