แฟนติดเงินเราประมาณ 7 แสน (และเรากำลังจะเลิกกับเขา) ควรจะจับเขาเซ็นสัญญากู้ยืมเงินไหม

สมาชิกเวบไซต์พันทิปโพสท์ถามว่า แฟนติดเงินประมาณ 7 แสนเพื่อเอาไปสร้างเรือหอและสร้างอนาคตด้วยกัน  แต่กำลังจะเลิกกัน ควรที่จะทำสัญญากู้ยื...


สมาชิกเวบไซต์พันทิปโพสท์ถามว่า แฟนติดเงินประมาณ 7 แสนเพื่อเอาไปสร้างเรือหอและสร้างอนาคตด้วยกัน  แต่กำลังจะเลิกกัน ควรที่จะทำสัญญากู้ยืมเงินหรือไม่? โดยโพสท์รายละเอียดว่า ....
เขายืมเงินเราไปประมาณ 7 แสนบาทค่ะ เงินก้อนนี้เขายืมเราเพื่อเอาไปสร้างบ้านที่เป็นเรือนหอของเราค่ะ เพราะที่กู้ธนาคารมานั้นได้ไม่พอจ่ายซึ่งเรือนหอนั้น จะเป็นสถานที่ในการประกอบกิจการของเขาด้วยในอนาคตและเขาสัญญาว่าจะคืนเงินเรา เมื่อได้กำไรจากกิจการนั้น แต่เราคิดว่าจะเลิกกับเค้าแล้ว (ในอนาคตอันใกล้) เพราะเค้ามีประวัตินอกใจเราเมื่อปีที่แล้ว กับน้องในที่ทำงานที่เพิ่งเข้ามาใหม่หลังจากคบกับเรามาได้ 6 ปี

(แฟนเรา เขาเคยมีแฟนมา 2 คน และ 2 คนนั้นก็โดนแฟนเรานอกใจเหมือนกันเราเลยคิดว่าแฟนเราคงเป็นคนที่มี self-control ต่ำ ดูมีโอกาสเกิดขึ้นซ้ำอีกสูงมาก เลยอยากตัดสินใจเลิกค่ะ ก่อนจะแต่งงานกันแล้วถอนตัวยากกว่านี้)

เรากลัวว่าพอเราเลิกกับเขาแล้ว อะไรๆจะเปลี่ยนไปและอาจไม่ได้เงินคืนค่ะ (ตอนนี้เขายังไม่รู้ว่าเรากำลังจะเลิกกับเขา) เพื่อนๆคิดว่าอย่างไรกันบ้างคะ เราควรให้เค้าเซ็นสัญญามั้ย

ทีมา    http://khaoupdate168.blogspot.com/2017/04/7_21.html

You Might Also Like

0 comments