ระทึก!!! หนุ่มมะกันกระโดดทะเลสาบที่อุณหภูมิติดลบ ช่วยทารถ 3 เดือนติดอยู่ในรถ! รอดตายปาฏิหาริย์!!!

นักฉุกเฉินการแพทย์ท่านนี้ ถูกยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษหลังจากที่เขาได้กระโดดลงไปในทะเลสาบที่เย็นยะเยือกเพื่อช่วยเด็กทารก เขายอมเสี่ยงชี...


นักฉุกเฉินการแพทย์ท่านนี้ ถูกยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษหลังจากที่เขาได้กระโดดลงไปในทะเลสาบที่เย็นยะเยือกเพื่อช่วยเด็กทารก เขายอมเสี่ยงชีวิตตัวเองโดยไม่ลังเลแม้แต่น้อย

เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี Todd Zobrist นักฉุกเฉินการแพทย์หนุ่มจากรัฐรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ พบไฟหน้ารถสว่างว๊าบขึ้นมาจากผิวของน้ำทะเลสาบ สัญชาตญาณของเขาบอกว่ามันต้องมีคนติดอยู่ข้างในรถแน่ๆ

เขารู้ดีว่าถ้าเขารอหน่วยกู้ภัยมาถึง มันคงสายไปแล้วแน่ๆ เขาถอดเสื้อ ถุงเท้า และรองเท้า กระโจนลงไปในทะเลสาบที่เย็นยะเยือก ที่มีอุณหภูมิติดลบ เขาว่ายไปด้วยความเร็วในระยะทางกว่า 23 เมตรกว่าจะถึงตัวรถ

พอเขาว่ายไปถึงตัวรถ เขามองเข้าไปในห้องคนขับแล้วเห็นบางอย่างที่เบาะหลัง แว๊บแรกเขาคิดว่ามันคือตุ๊กตา แต่ที่ไหนได้มันคือ เด็กทารกชายวัย 3 เดือน
ขารีบทำการช่วยเด็กทารกคนดังกล่าวขึ้นมาไว้บนหลังคารถ และทำการ ซีพีอาร์ จนเด็กสำลักน้ำออกมา Zobrist ว่ายกลับฝั่งด้วยมือข้างเดียว มืออีกข้างของเขาต้องพยุงตัวเด็กให้อยู่เหนือน้ำที่แสนเยือกเย็น

นักฉุกเฉินการแพทย์คนดังกล่าว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อรับการรักษาภาวะอุณหภูมิร่างกายต่ำกว่าปกติ

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่ก็พบศพแม่ของเด็กทารกอยู่ในทะเลสาบ จากการวินิจฉัยพบว่าเธอเสียชีวิตจากการจมน้ำ

เช้าวันเดียวกัน พ่อของเด็กทารก ก็พบว่าถูกยิงเสียชีวิตที่บ้าน ลูกคนอื่นๆ อีก 6 คน วิ่งหนีเข้าไปในห้างสรรพสินค้าแถวบ้านเพื่อนขอความช่วยเหลือ

ปืนที่ใช้ฆาตกรรมพ่อของเด็กทารก ถูกพบในท้ายรถของแม่เด็กทารก

ทีมา    https://www.thanaza.com/media/news-hero-41417/

You Might Also Like

0 comments