สะเทือนใจผู้พบเห็น!! “ขบวนงานแต่ง” แห่ผ่านถนนใหญ่ จู่เกิดเรื่อไม่คาดฝัน “กลายเป็นศพ” กันทั้งงานเพราะแบบนี้!? โคตรสยอง!? (ชมคลิป)

เกิดเป็นเหตุการณ์ระทึกสุดขีดเลยทีเดียว กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น กับ “ขบวนงานแต่ง” ที่ถูกรถโม่ปูนเบรกแตก พุ่งชนกลางขบวน จนทำให้มีคนถ...


เกิดเป็นเหตุการณ์ระทึกสุดขีดเลยทีเดียว กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น กับ “ขบวนงานแต่ง” ที่ถูกรถโม่ปูนเบรกแตก พุ่งชนกลางขบวน จนทำให้มีคนถูกรถชนและทับอย่างน่าสยดสยอง สร้างความขวัญผวาอย่างมากเมื่อมีการนำคลิปนาทีระทึกมาเผยแพร่

โดย FB : เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก ได้นำคลิปมาแชร์ โดยระบุข้อความด้วยว่า “สลด รถโม่ปูน “เบรกแตก” พุ่งชนเหยียบกลางขบวนงานแต่ง!!!” เผยให้เห็นวินาทีขบวนงานแต่งกำลังแห่อยู่บนถนน โดยไม่ได้ทันระวังข้างหลัง ที่จู่ๆก็มี “รถโม่ปูน” อยู่ในภาวะกำลังเบรกแตก พุ่งมาอย่างรวดเร็ว และชนเข้ากับขบวนอย่างจัง ที่กว่าจะรู้ตัวก็เกือบหลบไม่ทันเสียแล้ว ซึ่งก็มีบางคนที่โชคร้ายหลบไม่ทัน ถูกชนและทับเข้าเต็มๆต่อหน้าต่อตาญาติๆ อย่างสยอง

ทั้งนี้คาดว่า น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ แต่ไม่แน่ชัดว่าเกิดขึ้นที่ใด แต่อย่างไรก็ตาม ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอุบัติเหตุที่ทำเอาสลดไปตามๆกัน เพราะเกิดขึ้นในงานมงคลเสียด้วย

ชมคลิป

ทีมา    http://168khaody.blogspot.com/2017/02/blog-post_15.html?m=1

You Might Also Like

0 comments