เป็นเรื่องใหญ่แล้วไง!! หนุ่มขับแจ๊สในตำนาน ชูปืนขู่ ยิงใส่กระบะ ที่แท้คือคนนี้ ล่าสุดออกอาการแบบนี้ที่โรงพักแล้ว(ชมคลิป)

อยู่บนถนนกร่างอย่างเทพ พอคลิปถูกแชร์โร่มอบตัวอย่างจ๋อย หนุ่มนักเลงชูปืนใส่คู่กรณี หลังโลกออนไลน์แชร์คลิปแจ๊สสีขาวขับเบียดกับรถฟอร...


อยู่บนถนนกร่างอย่างเทพ พอคลิปถูกแชร์โร่มอบตัวอย่างจ๋อย หนุ่มนักเลงชูปืนใส่คู่กรณี

หลังโลกออนไลน์แชร์คลิปแจ๊สสีขาวขับเบียดกับรถฟอร์ด และมีการชักปืนออกมาขู่และยิงใส่รถกระบะ ผู้ก่อเหตุยิงปืน ได้เข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว  โดยในสภาพหน้าจ๋อย ไม่กร่างเหมือนบนถนนแต่อย่างใด


เหตุดังกล่าวเกิดเกิดขึ้นระหว่างที่รถฟอร์ดขับรถมาตามถนนกิ่งแก้วจะเลี้ยวซ้ายออกถนนบางนางตราด มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ โดยวิ่งในช่องซ้ายสุด ขณะที่จะข้าม ได้มีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ็สของผู้ก่อเหตุ จะแซงซ้ายขึ้นไป แต่ผู้แจ้งไม่ยอม หลังจากผู้ก่อเหตุแซงได้ ผู้ก่อเหตุได้ลดกระจกลงแล้วใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงขู่ขึ้นฟ้า 2 นัด แต่กระสุนไม่ถูกผู้ใด จากนั้นผู้แจ้งได้ขับรถไล่ตามรถคันก่อเหตุไปซึ่งทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันในเวลาต่อมานั้น

ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยิงปืน ได้เข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และตรวจสอบแล้วพบว่าปืนที่ใช้ยิงดังกล่าวเป็นอาวุธปืนบีบีกันชนิดอัดแก๊ส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดของกลางไว้และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ร.ต.อ.ฐานธิษณ์ แดนราษี รองสารวัตสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เจ้าของคดีเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  หนุ่มขับแจ๊สได้เข้ามอบตัวแล้วเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา โดยให้การด้วยสีหน้าเครียดว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปเที่ยวกับแฟนสาวที่ จ.ชลบุรี แต่เกิดทะเลาะกันจึงได้ขับรถกลับมาก่อน หลังจากนั้นเมื่อมาถึงคอสะพานที่เกิดเหตุกระทบกระทั่งกับผู้เสียหาย ซึ่งขับรถกั๊กที่ไม่ให้ตนเองเข้า อีกทั้งทางฝ่ายคู่กรณีได้ชนรถแจ๊สก่อน หลังจากนั้นจึงมีการขับปาดกันไปมาตามที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ ซึ่งคนขับรถแจ๊สบันดาลโทสะจึงหยิบปืนอัดแก๊สขึ้นมายิงข่มขู่ ซึ่งก็ได้มีการขับปาดกันไปมาตั้งแต่ช่วงกม.ที่11-กม. รวมระยะทางประมาณ 5 กม. ทั้งนี้ได้มีการแจ้งข้อหากับผู้ขับรถแจ๊สแล้ว 3 ข้อหาคือ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยต่อผู้อื่น ขับรถในลักษณะกีดขวางการจราจร และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว เบื้องต้นขณะนี้ได้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งเรื่องถูกคนขับรถแจ๊สเฉี่ยวชนรถในระหว่างเกิดเหตุตามคลิปวิดีโอแล้ว 1 รายที่สภ.บางแก้ว และอีก 1 ราย ที่สน.บางนา.

ทีมา   http://postukwan.blogspot.com/2016/12/blog-post_96.html?m=1

You Might Also Like

0 comments