ลูกเขยรุ่นพ่อ!! บุกตามเมียสาว คว้ามีดฟันคอแม่ยาย-เมียโดนด้วยหัวแบะดับสุดสยอง อุ้มลูก3ขวบหนี

ตำรวจตามรวบ สท.“ลูกเขย” บันดาลโทสะ คว้ามีดฟันคอแม่ยายดับคาบ้าน เมียสาวโดนฟันหัวแบะสยอง ดับสลดทั้งแม่ทั้งลูก ลูกเขยมือมีดอุ้มลูกน้อยเ...

ตำรวจตามรวบ สท.“ลูกเขย” บันดาลโทสะ คว้ามีดฟันคอแม่ยายดับคาบ้าน เมียสาวโดนฟันหัวแบะสยอง ดับสลดทั้งแม่ทั้งลูก ลูกเขยมือมีดอุ้มลูกน้อยเผ่นหนี ก่อนถูกจับดำเนินคดี ยอมรับลงมือฆ่าเอง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ก.ย. พ.ต.ท.สมนึก คำพีระ สารวัตรเวร สภ.ทากาศลำพูน ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านดอยแต หมู่ที่ 1 ตำบลทาขุมเงิน อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน มีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหต หลังรับแจ้ง ได้รายงานให้กับทางผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ต่อมาได้แจ้งให้ทางโรงพยาบาลอำเภอแม่ทา เดินทางไปด้วย
ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียว และมีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่พบมีดพร้าดายหญ้า ยาวประมาณเมตรครึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อ คือ นางทิพย์ธิดา บุญมากาศ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน ถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณท้ายทอย กลางหลัง และตามลำตัวหลายแผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ในมือยังถือโทรศัพท์
ห่างจากศพของนางทิพย์ธิดา ประมาณ 10 เมตร พบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง ทราบชื่อ คือ นางทิพย์อาภร ปัญโญกิจ อายุ 23 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณกลางหัวจนแบะเป็นแผลยาว นอนแน่นิ่งในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหมอของ รพ.แม่ทาลำพูน รีบนำตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลแม่ทาอย่างเร่งด่วน


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสว่าง ปัญโญกิจ อายุ 50 ปี อยู่หมู่ 2 บ้านหนองสันมะนะ ตำบลนครเจดีย์ อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน และเป็นสมาชิกสภาเทศบาลฯ หลังก่อเหตุ ได้อุ้มลูกวัย 3 ขวบ หลบหนี โดยใช้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กง 2407 เชียงใหม่ ขับไปทางอำเภอป่าซาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.ทากาศ ได้ไล่ติดตามเร่งล่าตัว

ต่อมา พ.ต.อ.สุเทพ แก่นราช ผกก.สภ.ทากาศ , พ.ต.ท.ชัยทอง คำอ้าย รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ต.พิพัฒน์ ตุ้ยเจริญ สว.สส.ฯ ร.ต.ท.สุวลิต แข็งแรง รอง สว.สส.สภ.ทากาศ และกำลังชุดสืบสวน สภ.แม่ทา ได้ทำการติดตามจับกุมตัว นายสว่าง ปัญโญกิจ อายุ 50 ปี ได้ที่บ้าน ม.2 ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน โดยขณะที่ผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง ได้อุ้มลูกน้อยเดินเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยดี ไม่มีการต่อสู้ แต่ประการใด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งให้พนักงานสอบสวน

ทีมา   http://www.poskhao.com/2016/09/3.html

You Might Also Like

0 comments