แอบหลอน!!! หนุ่มหัวใจสลายฝังศพแฟนสาววัย 17 ที่กำลังตั้งท้อง แต่แล้วก็กลับได้ยินเสียงประหลาดจากด้านใน จนต้องลงมือทุบสุสานเพื่อหวังยื้อชีวิตคนรักกลับคืนมา!!! (มีคลิป)

เว็บไซต์ มิร์เรอร์ รายงานและเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ชนิดคนกลัวผีอาจวิ่งหนีกระเจิงไปก่อนแล้ว เมื่อชายหนุ่มชาวฮอนดูรัสหลายคนในเมืองลา เอ็...

เว็บไซต์ มิร์เรอร์ รายงานและเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ชนิดคนกลัวผีอาจวิ่งหนีกระเจิงไปก่อนแล้ว เมื่อชายหนุ่มชาวฮอนดูรัสหลายคนในเมืองลา เอ็นตราดา ได้ช่วยกันทุบโกดังเก็บศพของหญิงสาว ชื่อ เนย์ซี เปเรซ วัย 16 ปี ซึ่งเสียชีวิตเมื่อไม่นาน หลังแฟนหนุ่มได้ยินเสียงร้องดังออกมาจากในโกดังบรรจุศพ ขณะที่มีคนอื่นได้ยินเสียงร้องเช่นกัน จนแน่ใจ จึงช่วยกันทุบโกดังปูนซีเมนต์และนำโลงศพของหญิงสาวออกมาท่ามกลางความลุ้นระทึก ข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ ได้มีการนำศพของเนย์ซี เปเรซ ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ไปประกอบพิธีทางศาสนาและถูกฝังอย่างเรียบร้อย หลังจากเธอเกิดหัวใจวายตายกะทันหัน ระหว่างเกิดไฟไหม้ และแพทย์ได้มาตรวจและลงความเห็นยืนยันการเสียชีวิตของเนย์ซีไปเรียบร้อย จึงทำให้ทางครอบครัวตัดสินใจนำร่างเธอใส่โลงและไปเก็บไว้ที่สุสานตามประเพณี


          แต่แล้ว กลับเกิดเรื่องไม่น่าเชื่อ เมื่อแฟนหนุ่มของเนย์ซี ซึ่งตกอยู่ในความโศกเศร้า มาเยี่ยมศพแฟนสาวในวันรุ่งขึ้น  ปรากฏว่า เขาเกิดได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังออกมาจากในโกดังเก็บศพ ไม่รอช้า หนุ่มฮอนดูรัสคนนี้จึงได้รีบไปตามคนยามเฝ้าสุสานมาช่วยฟังดูว่ามีเสียงดังออกมาจากในโลงศพอย่างที่เขาได้ยินหรือไม่ ซึ่งยามก็ได้ยินเช่นกัน จึงทำให้เกิดการทุบโกดังเก็บศพและนำโลงศพของเนย์ซีออกมา ขณะที่คนในครอบครัวก็ช่วยกันพัดให้ความเย็นแก่เนย์ซี เพื่อหวังให้เธอฟื้น แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะสายเกินไป

ด้านบรรดาแพทย์กล่าวว่า เนย์ซีเสียชีวิตแล้ว และเสียงที่ได้ยินว่าดังมาจากในโลงศพอาจเป็นเรื่องที่แฟนหนุ่มของเธอกุเรื่องขึ้นมาก็เป็นได้



ทีมา    http://www.johjae.com/highlight-details.php?item=1398

You Might Also Like

0 comments