นึกว่าบอยแบนด์!!! "โอ๋ ปามาร" อดีตพ่อค้ายาบ้า ออกคุกมาอยู่กับพี่สาว แต่กลับเอาปืนมาไล่ขู่พี่ แถมพอโดนจับยังเก็กท่าถ่ายรูปกับตำรวจอีกต่างหาก!!!

กลายเป็นข่าวดังไปทั่วจังหวัด เมื่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น "ข่าวระยอง" ได้เผยแพร่ข่าวตำรวจจับกุมนายจิรวัฒน์ หรือโอ๋ปามาร ชุมแ...


กลายเป็นข่าวดังไปทั่วจังหวัด เมื่อหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น "ข่าวระยอง" ได้เผยแพร่ข่าวตำรวจจับกุมนายจิรวัฒน์ หรือโอ๋ปามาร ชุมแสง อายุ 32 ปีพร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้นแบบประดิษฐ์แบบออร์โตเมติก ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก ซองกระสุนปืน 1 อัน กระสุนปืนขนาด .380 จำนวน 2 นัด

          โดยสืบเนื่องจากเจ้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม (สายตรวจ) สภ.แกลง ได้รับแจ้งจากนางวิไล นุรินรัมย์ อายุ 58 ปี ว่าถูกนายจิรวัฒน์ หรือโอ๋ปามาร ใช้อาวุธปืนมาข่มขู่ตนเองเจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจสอบพบนายจิรวัฒน์ หรือโอ๋ปามาร อยู่ในสภาพมึนเมาส่งเสียงเอะอ่ะโวยวายเจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมนายจิรวัฒน์ หรือโอ๋ปามาร โดยมีนางวิไล เจ้าของบ้านดังกล่าวอยู่ในบ้านพักด้วย และพาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องพักของนายจิรวัฒน์ หรือโอ๋ปามาร พบอาวุธปืนดังกล่าวอยู่ใต้ที่นอนโดยนายจิรวัฒน์ หรือโอ๋ปามาร รับว่าปืนดังกล่าวเป็นของตนเองจริงซึ่งผิดใจกับนางวิไล ซึ่งเป็นพี่สาวจึงได้เอาอาวุธปืนมาข่มขู่และยังรับอีกว่าตนเองเคยถูกต้องโทษยาเสพติดมาแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แกลง เพื่อดำเนินคดีต่อไป




ทีมา   http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=278

You Might Also Like

0 comments