หลอนสุดขั้ว! หนุ่มสาวมาพักในห้องเช่าได้กลิ่นประหลาด ตอนเช้าเลยตามแม่บ้านมาดู ถึงกับช็อคเมื่อเจอศพนอนอยู่ใต้เตียงที่นอนกันมาทั้งคืน!!!

 กลายเป็นเรื่องราวที่ใครได้ฟังก็ต้องขนลุกซู่ เมื่อมีการเปิดเผยเรื่องราวสุดสยองขวัญ หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในห้องเช่าแห่...

 กลายเป็นเรื่องราวที่ใครได้ฟังก็ต้องขนลุกซู่ เมื่อมีการเปิดเผยเรื่องราวสุดสยองขวัญ หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่งที่พัทยา ซึ่งพอไปถึงก็ต้องผงะ เมื่อมีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วห้อง แถมบริเวณใต้เตียงมีเลือดไหลออกมาเจ้าหน้าที่ต้องทำการรื้อเตียงออก จึงพบศพ เป็นสาวประเภท 2 ไม่ทราบชื่อและนามสกุล สภาพศพสวมเสื้อยืดลายทางสีขาวแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ขึ้นอืดอยู่ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลตามร่างกายได้ เนื่องจากเสียชีวิตมาแล้วเกิน 3 วัน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบถามแม่บ้านจนทราบว่าห้องดังกล่าวมีชาย 2 คน มาเปิดห้องดังกล่าวตั้งแต่วันที่16 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่วนชื่อ ที่ใช้เปิดห้องเจ้าหน้าที่ ขอไม่เปิดเผยเพราะเกรงเสียรูปคดี จากนั้นในวันที่ 18 ส.ค.59 เวลาประมาณ 01.35 น. ชายทั้ง 2 ดังกล่าวได้พาผู้ตายเข้ามาพักที่ห้องด้วย ก่อนชายทั้ง 2 คนออกจากห้องพักไปวันที่ 18 ส.ค.59  เวลาประมาณ 9.00 น. ต่อมา ในวันที่ 19 ส.ค.59 เวลาประมาณ 17.30 น.ยังมีชายหญิงมาใช้บริการห้องพักห้องดังกล่าวและให้พนักงานเอาสเปรย์น้ำหอมมาฉีดในห้อง จนแม่บ้านมาทำความสะอาดห้อง ช่วงเช้าวันที่ 20 ส.ค. และพบว่ามีเลือดไหลออกมาจากใต้เตียงและมีกลิ่นเหม็นคลุ้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบจนพบว่ามีผู้เสียชีวิต


ทีมา    http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=280

You Might Also Like

0 comments