ช็อค !!! หวิดสิ้นชื่อ ?! เปิ้ล นาคร เผยนาทีชีวิตหลังเรือคว่ำ ภรรยารับไม่ได้จนต้องขอให้เลิก โต้เสียงแข็ง เมื่อรู้สาเหตุแล้ว ถึงกับจุกจนพูดไม่

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้เกิดข่าวช็อควงการบันเทิงขึ้น เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” ได้ไปเข้าร่วมการแข่งข...


เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้เกิดข่าวช็อควงการบันเทิงขึ้น เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่าง “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” ได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันเรือฟอร์มูล่า 1 ที่บริเวณบึงหนองโคตร จ.ขอนแก่น และได้เกิดอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขัน ซึ่งทำให้เรือที่ เปิ้ล-นาคร ใช้แข่งขันอยู่นั้นเกิดคว่ำลง จนเจ้าตัวสำลักน้ำถึง 3 ครั้งด้วยกัน หวั่นเชื้อเข้าสมอง ต้องได้รับการตรวจเช็คจากแพทย์อย่างเร่งด่วน

หลังเกิดเหตุและสามารถกลับมาที่กรุงเทพฯได้แล้วนั้น ก็ได้เปิดเผยว่า “ขณะนั้น ตนขับเรือด้วยความเร็ว 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเป็นความเร็วที่เกินลิมิตมาก เพื่อหวังจะชนะ แต่ในช่วงเข้าโค้งได้เกิดมีลมซัดเข้าทางใต้เรือ เป็นเหตุให้เรือพลิกคว่ำฟาดกับน้ำ”

พิธีกรชื่อดัง ยังเผยต่ออีกว่า “ในขณะที่ตนจมอยู่ในน้ำเกิดสำลักน้ำเข้าไปถึง 3 ครั้ง ใบหน้าของลูกๆ และภรรยาสาวก็ผุดขึ้นมา ทำให้ตนจึงพยายามทุบกระจก และถีบตัวออกมาจากเรือ”


ทางด้านภรรยาคนสวย ‘จูน-กษมา’ หลังทราบถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าว ได้ออกข้อห้ามให้สามีอย่าง เปิ้ล นาคร เลิกเข้าแข่งขันอีก แต่เปิ้ล กลับปฏิเสธเสียงแข็ง และยืนยันที่จะแข่งขันต่อ เพราะ เป็นความใฝ่ฝันของตน



ทีมา   http://ohhoza.com/archives/3011

You Might Also Like

0 comments