โหดไป!!…ลูกชายคนเล่นตลกชื่อดังฆ่าเมียน้อยของพ่อที่เพิ่งคลอดลูกได้6เดือน!!??? (ชมคลิป)

พนมเป็ญ: มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15:00 น. วันที่12 พ.ค. 60 ในแขวงโจรยจังวา กรุงพนมเป็ญ กัมพูชา ตำรวจได้จับคุมตัว นาย เอือน สุข...


พนมเป็ญ: มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15:00 น. วันที่12 พ.ค. 60 ในแขวงโจรยจังวา กรุงพนมเป็ญ กัมพูชา ตำรวจได้จับคุมตัว นาย เอือน สุขเขน อายุ 17ปี (เป็นลูกชายของนาย ห่ง ดา ผู้เล่นตลกชื่อดัง) กับแฟนสาว น.ส. เนด รัสมีกันนิกา อายุ17ปี เนื่องจากเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 60 พวกเขาสองคนได้ร่วมกันฆ่า นาง ซึม จันที อายุ19ปี เป็นเมียใหม่ของพ่อ และเป็นแม่เลี้ยงของตัวเองด้วย โดยใช้สายเตารีดมัดคอดึงจนขาดหายใจ
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังจากนาย ห่ง ดา พ่อของผู้ร้ายได้เลิกกันกับแม่ของตัวเองแล้ว และได้แต่งงานใหม่กับนาง ซึม จันที เป็นแม่เลี้ยงของตัวเอง ได้หนึ่งปีกว่า และพ่อกับแม่เลี้ยงได้มีลูกผู้หญิงกันหนึ่งคน อายุ 6เดือนด้วย เมื่อพวกเขาลงมือเสร็จพวกเขาสองคนได้หลบหนีออกไป จนมาถึงวันที่12 พ.ค. ตำรวจได้ดูในกล้องวงจรปิด แล้วติดตามจับตัวผู้ร้ายจนได้
ตามคำสารภาพของผู้ร้ายได้กล่าวว่า ที่เขาลงมือทำเนื่องจาก ตนติดยาแล้วมาอยู่กับผู้ตายเพิ่งได้หนึ่งเดือนกว่า ซึ่งทำให้ผู้ตายมีอาการบ่นให้ตนบ่อยๆ จึงทำให้ตนน้อยใจ และโกรธแค้น เลยเอาสายเตารีดมัดคอดึงให้ตาย และต่อมาได้เอากำไลหนึ่งชุด แหวนหนึ่งวง และโทรศัพท์มือถือโนเกียหนึ่งเครื่อง รวมมูลค่าประมาณ 16,000บ. แล้วหลบหนีไปได้หนึ่งวันตำรวจจับได้















ทีมา    http://doopost.com/5797

You Might Also Like

0 comments