จับได้2คนร้าย ยิงสาว19ตาบอด

จากกรณีที่มีคนร้ายยิงน.ส.ณัฏฐ์ธมน หรือน้องสี่ อายุ 19 ปี จนตาบอด ล่าสุด พ.ต.อ.วิบูลย์ ถิ่นวัฒนากูล พงส.ผทค. สน.คันนายาว ได้เผยถึงค...



จากกรณีที่มีคนร้ายยิงน.ส.ณัฏฐ์ธมน หรือน้องสี่ อายุ 19 ปี จนตาบอด ล่าสุด พ.ต.อ.วิบูลย์ ถิ่นวัฒนากูล พงส.ผทค. สน.คันนายาว ได้เผยถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบสวน รอตรวจเอกสาร และรอผลตรวจพิสูจน์หลักฐานของกลางอยู่จากทางเจ้าหน้าที่
 ทั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน เป็นผู้ใหญ่ 1 คน ชื่อนายรัตนพงษ์ และเยาวชน 1 คน ชื่อ นายเอ (นามสมมติ) โดยได้นำตัวนายรัตนพงษ์ ไปฝากขังอยู่กับศาลมีนบุรีแล้ว ส่วนเยาวชนสามารถจับกุมได้ที่ สภ.คลองหลวง และจะมารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป
 พ.ต.อ.วิบูลย์ เผยว่า คนร้ายทั้ง 2 คนให้คำรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำจริง เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นคู่อริ เพราะผู้เสียหายมองหน้า เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเป็นเพราะวัยรุ่นมีความคึกคะนอง
 ด้านแพทย์ระบุว่า ตาทั้งสองข้างของผู้เสียหายไม่สามรถกลับมามองเห็นได้อีกแล้ว และไม่สามารถไปเรียนได้ ทำให้ความฝันที่อยากจะเป็นแอร์โฮสเตสนั้นต้องจบลง อย่างไรก็ตาม น.ส.ณัฏฐ์ธมน ผู้เสียหายก็ได้อโหสิกรรมแก่คนร้ายทั้ง 2 แต่อยากให้สำนึกว่าหากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวตัวเอง จะรู้สึกอย่างไร

ทีมา   http://hayvui.org/จับได้2คนร้าย-ยิงสาว19ตาบ/

You Might Also Like

0 comments