Wednesday 9 August 2017

**ช็อคหัวใจ...!!! "เอ ศุภชัย" กราบลาครั้งสุดท้าย !!! #สุดเศร้า "เสาวลักษณ์" เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง...!!! (ชมภาพ)


.. ทำเอาผู้จัดการดาราอย่าง  "เอ ศุภชัย"  ถึงกับเศร้า หลังสูญเสีย " พี่เสาวลักษณ์"  บอสแห่งมิสทีน โดยเอ ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้ากับการจากไปของ พี่เสาวลักษณ์ว่า ...

👉 "หลับให้สบายนะคะพี่เสา พี่เอรักพี่เสามากๆนะคะ เราไม่ได้จากกันไปไหนนะคะ เพียงแค่พี่ไปรอเราอยู่ตรงเส้นขอบฟ้าก่อนแค่นั้นเอง แล้วเราก้อเจอกันสักวัน รักพี่สุดหัวใจนะคะ " ...

... " รู้จักพี่เสา มาเกือบ20ปีแล้วสมัยพี่เสาพาน้องอั้มไปถ่ายโฆษณา มิสทีน หลังจากนั้นพวกเราก้อสนิทกันเหมือนครอบครัว พี่เสามักพูดเสมอว่าแกเป็นพี่สาวคนโต พี่เสาเข้าบ้านพี่เอ โดยไม่ต้องบอกเจ้าของบ้านบางวันกลับบ้านมาพี่เสา ก้อนั่งเล่นกับน้องๆในบ้านคอยสนับสนุนน้องๆทุกคน คอยพาทุกคนไปถ่าย มิสทีน เราสุข ทุกข์ ด้วยกันมา ไปไหนไปกัน ดูแลกัน พี่เสารู้ตัวว่าเป็นมะเร็งตอนต้นปี พวกเราให้กำลังใจ นัดทานข้าว ไปมากันตลอด ตอนอยู่โรงพยาบาลก้อมาเยี่ยมกันตลอด เพราะเรามีหลายอย่าที่ยังไม่ได้ทำ มีหลายที่ที่สัญญาว่าต้องไปแต่ยังไม่ได้พาพี่ไปเลย คิดถึงพี่มากเลยนะคะ คิดถึงเสียงหัวเราะของพี่ คิดถึงวันที่ลุยหิมะกันที่เกาหลี คิดถึงหมูปิ้งเกาหลี คิดถึงวันถ่ายหนังโฆษณาแล้วเราลุ้นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น คิดถึงวันไปทำบุญที่บ้านเกิดพี่เอ วันบุญ ณเดชน์ ญาญ่า คิดถึงวันเลี้ยงวันเกิดน้องอั้มที่เอามิสทีนมาแจก คิดถึงวันเกิดหนูแหวน แล้วคิดถึงอะไรอีกมากมาย แต่ คิดถึงพี่มากที่สุดนะคะ " ...



.. ทั้งนี้  เสาวลักษณ์ นิยมพานิช  คือสาวเก่งหนึ่งในบอสใหญ่ของแบรนด์มิสทีน ที่เป็นผู้ดูแลภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ด้วยการเลือกเหล่าดาราคนดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ อาทิ อั้ม พัชราภา, ณเดชน์-ญาญ่า, มิน พีชญา, แพนเค้ก เขมนิจ, ปู ไปรยา ฯลฯ ...



ทีมา    http://www.khawplek.info/2017/08/blog-post_98.html

No comments:

Post a Comment