เวรกรรม แท้ๆ!! "ตาเฒ่า" เข้าสวนไปรดน้ำต้นไม้ ก่อนเจอภาพบาดตา บาดใจ เกินรับไหว รีบหอบสังขารขึ้นโรงพักทันที (มีภาพ)

วันที่ 7 มีนาคม 2560 ที่สภ.เมืองตรัง อ.เมือง จ.ตรัง นายวิชัย สันติรักษ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.2 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ...


วันที่ 7 มีนาคม 2560 ที่สภ.เมืองตรัง อ.เมือง จ.ตรัง นายวิชัย สันติรักษ์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.2 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อรุณ เต็มพร้อม สารวัตรเวร สภ.เมืองตรัง ว่า ในสวนผลไม้ของตนที่อยู่ในพื้นที่ ม.2 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง ได้มีคนร้ายเข้ามาทำลายต้นพืชผักผลไม้ที่ปลูกไว้เสียหายประมาณ 60 ต้น ประกอบด้วย กล้วยหอม ต้นกระเทียม ต้นมะนาว ต้นมะละกอ ต้นพริก ต้นปาล์ม ต้นมะพร้าวน้ำหอม ต้นลองกอง ต้นมะม่วงแอปเปิ้ล รวมทั้งหมดประมาณ 60 ต้น
โดยคุณตาวิชัย ซึ่งยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน จะมีก็เมื่อวันที่ 5 มี.ค.2560 นายประจบ นาตาล่วงผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.นาตาล่วง และเพื่อนอีก 1 คนเข้าไปจะจับผึ้งป่าที่มาทำรังในที่ดินของตน แต่ตนไปเห็นเข้าและไม่ยอมให้จับ และเกิดปากเสียงกันเล็กน้อย จนกระทั่งรุ่งเช้าอีกวันต้นผัก ผลไม้ถูกทำลายเกือบหมด แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด ก่อนเรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนเพื่อความยุติธรรมต่อไป​


ทีมา  https://cokomolopo.blogspot.com/2017/07/blog-post_52.html?m=1

You Might Also Like

0 comments