หัวใจแทบหยุดเต้น!! หนุ่มขี่จักรยานมาดีๆ จู่ๆ เกิดเรื่องไม่คาดฝัน รถพ่วงล้อหลุดพุ่งใส่ระทึก เหลือเชื่อเมื่อสุดท้ายเขาอยู่ในสภาพนี้ (คลิป)

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์แห่แชร์คลิประทึกจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘อุทิน คำมุงคุณ’ ซึ่งเป็นภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดอุ...


เมื่อวันที่ 22 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์แห่แชร์คลิประทึกจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘อุทิน คำมุงคุณ’ ซึ่งเป็นภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงล้อซ้ายหน้าหลุดออกจากตัวรถ ส่งผลให้ล้อหลุดหวิดจะโดนกับผู้ขับขี่จักรยาน และผู้ที่กำลังยืนอยู่บริเวณดังกล่าว

นายอุทิน คำมุงคุณ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านบ้านทีซี คอม เลขที่ 24/3 หมู่ 5 ถนนแคราย ตำบลแคราย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 18.20 น. ของวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังเทน้ำลงในอ่างเลี้ยงปลา ได้ยินเสียงดังครืดๆ และเห็นรถพ่วง 22 ล้อ มีล้อหลุดออกมาหนึ่งข้าง หวิดจะโดนกับหนุ่มที่ขี่จักรยานผ่านมา ตนจึงรีบวิ่งหลบหนี ก่อนที่ล้อจะพุ่งชนเข้ากับบริเวณหน้าร้านได้รับความเสียหาย
หลังเกิดเหตุ นายอุทิน ได้สอบถามไปยังคนขับรถพ่วงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนนแครายด้วยความเร็วประมาณ 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง ก่อนที่ลูกปืนเพลาหน้าจะแตก ส่งผลให้ล้อซ้ายหลุดออกมา ซึ่งรถบรรทุกได้มีการทำประกันภัยชั้น1 ไว้ ครอบคลุมความเสียหายทั้งหมด โดยขณะนี้ตนอยู่ระหว่างดำเนินการหาช่างมาซ่อมแซมร้าน ก่อนให้ประกันภัยมาตีราคาประเมินค่าความเสียหายต่อไป.

ชมคลิป



ทีมา   https://popoza.com/heart-5/

You Might Also Like

0 comments