'' มีเซ็กส์ กับแฟนบ่อย '' จนเป็นอัมพาต แม่ขายบ้านรักษาจนไปอยู่วัด วอน..

วันที่ 30 ธันวาคม 2559 - 7:00 น จากที่มีผู้ใช้เฟสบุกท่านหนึ่งโพสเรื่องราวของเพื่อนสาวว่า.. (เพื่อนฝากมานะคะ) พี่ๆคะหนูมีเรื่องจะ...

วันที่ 30 ธันวาคม 2559 - 7:00 น

จากที่มีผู้ใช้เฟสบุกท่านหนึ่งโพสเรื่องราวของเพื่อนสาวว่า..

(เพื่อนฝากมานะคะ)
พี่ๆคะหนูมีเรื่องจะรบกวน หรือ ขอความช่วยเหลือจากพี่ๆหน่อยค่ะ คือว่าตอนนี้เพื่อนของจี๊ปอยู่วัดป่าภูนเรศ อ.เถิน จ.ลำปาง
ก่อนหน้านี้เพื่อนของจี๊ปเองเป็นคนปกติมากค่ะ แล้ววันนึงเอกับแฟนมีอะไรกันบนเตียงตั้งแต่ตี3ถึง10โมงเช้าหลังจากนั้น มีอาการเป็นลมหมดสติไป หลังจากนั้น สมองขาด oxygen ไปเกือบชม. โดยที่เพื่อนๆในเวลานั้น ปีพศ. 2554 คิดว่าเป็นลมธรรมดา เลยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และพาส่งรพ. รามคำแหง แต่แล้วกลับช่วยได้แค่ให้ฟื้น จนตอนนี้ เอเป็นอัมพาตไปค่ะ ก่อนหน้านี้จี๊ปเองได้ขึ้นไปรักษาเอมาบ้าง อาการก็ดีขึ้น แต่ว่าช่วงนี้เป็นช่วงหน้าหนาว เอมีอาการไข้ขึ้น และ โรคอัมพาตกลับทรุดลง ตอนนี้สิ่งที่ต้องการคือ ปัจจัยพาไปหาหมอ เนื่องจาก เอและแม่ของเอ อาศัยอยู่วัด เพราะต้องขายบ้านทิ้งมารักษาเอ และ พ่อของเอ ก็ไล่เอ กับแม่ ออกจากบ้านไป เพื่อเอาบุคคลที่3 เข้ามาแทน เพราะเอ ไม่สามารถเลี้ยงพ่อของเอได้แล้ว เมื่อสักครู่ได้คุยกับเจ้าอาวาสของวัดมา ท่านได้บอกว่าเอ มีไข้ และ สิ่งที่หนูกังวลคือ การติดเชื้อในกระแสเลือด หากพี่ๆพอจะช่วยหนูเพื่อเป็นกระบอกเสียง ให้หนูหน่อยจะได้ไม๊คะ
ยังไงก็ตามหนูต้องขอบพระคุณพี่ๆล่วงหน้าทุกๆคนด้วยนะคะ

**** แผนที่ วัดภูนเรศ โอ๋ หามาให้ในโพสแล้วนะคะ หาตามชื่อวัดคะ โอ๋ยังไม่เคยไป ท่านไหนได้เข้าไปช่วยเหลือ เอามาแชร์กันบ้างนะคะ ขอบขอคุณพี่ๆเพื่อนๆที่ใจบุญทุกๆท่าน ขอให้ไม่เจ็บไม่ไข้ไม่ลำบากนะคะ






ทีมา    http://www.moozthai.com/13-/

You Might Also Like

0 comments