เงิปหนักมาก!! หญิงลูบตัวแม่วัวหลังคลอด กลับถูกมันทำแบบนี้? หนีแทบไม่ทัน ดูแล้วรู้เลยช็อกแค่ไหน!? (ชมคลิป)

แม่วัวหลังคลอดสุดฉุนเฉียว ถีบหน้าหญิงชาวไร่จนหงายกระเด็นร่วงพื้น หลังเธอพยายามลูบท้องเช็กอาการของมันหลังคลอดด้วยความห่วงใย โถ น่า...


แม่วัวหลังคลอดสุดฉุนเฉียว ถีบหน้าหญิงชาวไร่จนหงายกระเด็นร่วงพื้น หลังเธอพยายามลูบท้องเช็กอาการของมันหลังคลอดด้วยความห่วงใย

โถ น่าสงสารหญิงชาวไร่คนนี้ซะเหลือเกิน เมื่อเธอแสดงความเป็นห่วงแม่วัวหลังคลอด แต่ผลที่ได้กลับทำให้เธอต้องเจ็บตัวอย่างที่เธอคิดไม่ถึง เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยคลิปชวนตกใจนี้ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2558 หลังจากชาวเน็ตพากันแชร์ต่อกันทั่วโลกออนไลน์

ในคลิปจะเห็นว่ามีแม่วัวเพิ่งคลอดหมาด ๆ นอนอยู่ โดยที่ยังมีรกวัวติดอยู่ด้านท้าย ส่วนข้าง ๆ มีหญิงชาวไร่คนหนึ่งสวมถุงมือยาง ซึ่งคาดว่าเพิ่งทำคลอดให้กับมัน เดินเข้าไปดูอาการแม่วัวตัวนี้ใกล้ ๆ  แสดงท่าทีว่าห่วงใยมันไม่น้อย เธอค่อย ๆ เอื้อมมือไปแตะที่ท้องของมันเบา ๆ เพื่อหวังให้มันรู้สึกผ่อนคลายขึ้น แต่วินาทีที่มือของเธอสัมผัสไปที่ตัวของแม่วัว กลับเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

แม่วัวตัวนี้ดันยกเท้าดีดขึ้น ถีบอัดเข้าไปที่หน้าของหญิงชาวไร่เต็ม ๆ ทั้งเร็วและแรงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว จนตัวเธอปลิวหงายเงิบร่วงตกกระแทกพื้นอย่างจัง ทำเอาแว่นที่เธอใส่อยู่ลอยหลุดกระเด็นออกไปไกล จากนั้นแม่วัวก็ลุกขึ้นยืนและพยายามจะเดินหนีไป


คลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่ประเทศโปรตุเกส และถูกโพสต์ครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และชาวโลกออนไลน์ได้นำกลับมาแชร์ใหม่อีกครั้ง สร้างความตกอกตกใจให้แก่ผู้ที่เข้าไปชมไม่น้อย โดยได้ให้ความเห็นว่า แม่วัวตัวนี้คงจะเพิ่งคลอดและอยู่ในอาการเจ็บปวด จะมีอารมณ์ฉุนเฉียว และวัวส่วนใหญ่จะเตะไปทางด้านข้าง หากอยู่ทางด้านหลังจะปลอดภัยกว่า แต่ทางที่ดีอย่าเพิ่งไปแตะตัวมันเลยจะปลอดภัยที่สุด




ทีมา   http://www.siamlottery.com/view-13645.html

You Might Also Like

0 comments