ล้มทั้งยืน !! สาวหน้าตาดีศัลยกรรม LET ME IN เกิดอุบัติเหตุล่าสุดหมอบอกไม่สามารถทำได้อีกแบบนี้ เจ็บไปจนตาย !??

กลับมาเปิดประตูแห่งปาฏิหาริย์ให้สาวๆผู้เคราะห์ร้าย ได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติในสังคมอีกครั้งแล้ว สำหรับรายการ LET ME IN ...


กลับมาเปิดประตูแห่งปาฏิหาริย์ให้สาวๆผู้เคราะห์ร้าย ได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติในสังคมอีกครั้งแล้ว สำหรับรายการ LET ME IN THAILAND SEASON 2 ศัลยกรรมพลิกชีวิต ซีซั่น 2 ที่ล่าสุดได้หยิบยื่นโอกาสให้ "มิ้น กีรติ ยิ้มปรางค์"  ได้เป็นสาว LET ME IN THAILAND คนที่3 ในซีซั่นนี้  พยาบาลสาวผู้เคราะห์ร้ายต้องเสียโฉมขั้นรุนแรงที่ใบหน้า ด้วยอุบัติเหตุโดนรถชนจากการซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ที่แม้ว่าอุบัติเหตุครั้งนี้จะไม่ได้พรากชีวิตของเธอไป แต่ก็ทำให้เธอต้องเจอฝันร้ายทุกครั้งที่ส่องกระจกเห็นแผลเป็นบนใบหน้าของตัวเอง

         งานนี้เรามาดูความเปลี่ยนแปลงหลังการพลิกชีวิตของสาวมิ้นกัน และทันทีที่คุณแม่ได้เห็นโฉมหน้าใหม่ของลูกสาว ก็ได้ใช้มือของแม่สัมผัสที่หน้าน้องมิ้น ด้วยความรักและความอบอุ่น เพราะบริเวณตรงนั้นเคยมีรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ที่จากอุบัติเหตุ เลยทำให้เธอมีใบหน้าที่เสียโฉม จนวันนี้เธอได้รับโอกาสไปพลิกชีวิตที่เกาหลี กลายมาเป็นสาวที่มีใบหน้าโฉมใหม่ สวย เด้ง เป๊ะ ปังกว่าเดิม!!


ทีมา    http://www.baakhao.com/2016/11/let-me-in.html

You Might Also Like

0 comments