เฮทั้งประเทศ! ล่าสุด บิ๊กตู่ลั่น กลางเวที สั่งประหารชีวิตแล้ว เป็นคดีตัวอย่าง

สืบเนื่องจากคดีสะเทือนขวัญฆ่าปาดคอครูสาวเมื่อ วันที่ 02 กค. 59 สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ใด้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าปาดคอ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่...


สืบเนื่องจากคดีสะเทือนขวัญฆ่าปาดคอครูสาวเมื่อ วันที่ 02 กค. 59 สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ใด้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าปาดคอ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ถนนสุดบรรทัดซอย 8 เขตเทศบาลเมือง อ.แก่งคอย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องเลขที่ 17/5 บนที่นอน เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.จุฬารัตน์ โทวันนา อายุ 27 ปี อยู่ ม.3 ต.พระธาตุ อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด

มีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอเป็นแผลเหวอะ หวิดขาด สภาพศพเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า นอนหงายจมกองเลือด ข้างลำคอ พบมีมีดปลายแหลมแบบทำครัว เปื้อนเลือด ยาว 1 ฟุต วางอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นครูอัตราจ้าง สอนอยู่ที่ ร.ร.แสงวิทยา ชั้น ป.5 ใกล้กับที่เกิดเหตุ

สอบสวนนายเจริญชัย คำภูเขียว อายุ 26 ที่พักอยู่ห้องฝั่งตรงข้าม ให้การว่า น.ส.จุฬารัตน์ มีแฟนชื่อ ธเนศ เป็นตำรวจอยู่ที่สามพราน จ.นครปฐม นานๆ จะมาหาผู้ตายครั้งหนึ่ง เช้าวันเกิดเหตุ ได้โทรหาผู้ตายแต่ติดต่อไม่ได้ จึงโทรมาที่มือถือคนข้างห้องพัก ให้ไปเรียกผู้ตายรับสาย เมื่อตนเรียก กลับไม่มีเสียงตอบ จึงเดินไปเคาะประตูเรียก ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงบิดลูกบิดประตู พบว่า น.ส.จุฬารัตน์ ถูกฆ่าปาดคอดังกล่าว

 ต่อมาเจ้าหน้าที่สอบ น.ส.ธาริณี แสนตลาด อายุ 26 ปี ครูสาวเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ช่วงตี 2-3 ได้ยินเสียงผู้หญิงหวีดร้อง ขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ทราบว่าดังมาจากห้องไหน ร้องอยู่ 10 นาที จึงเงียบไป ตนคิดว่าสามีภรรยาทะเลาะกัน จึงไม่ได้สนใจ เพิ่งมาทราบตอนสายว่า น.ส.จุฬารัตน์ ถูกฆ่า


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี พักอยู่คนเดียว และหนุ่มๆ แรงงานต่างด้าวที่พักอยู่ชั้น 2 หอพักด้านหลัง จุดเกิดเหตุที่มักจะแอบดูผู้ตายเป็นประจำ เวลาทำธุระส่วนตัว

ล่าสุดจับผู้ต้องหาได้แล้ว และมีการร้องขอ
จากสังคมและประชาชนจำนวนมากให้แก้ข้อกฎหมายกับคดีฆ่าข่มขืนเด็กและผู้หญิงให้มีโทษประหารชีวิต

 วันนี้นายกรัฐมนตรีได้อ่านรายงานเกี่ยวกับคดีนี้และได้เรียกประชุมด่วนกับเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและได้ข้อสรุปว่า " ประหารชีวิตคดีฆ่าปาดคอครูสาวเป็นคดีตัวอย่าง "จะมีการเปลียนแปลงข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีเช่นนี้อย่างแน่นอน แต่จะมีบทลงโทษถึงประหารชีวิตหรือไม่ต้องคอยติดตามกันต่อไป

ทีมา    http://khaoupdate24.blogspot.com/2016/07/blog-post_58.html

You Might Also Like

0 comments