ช็อกตาค้าง!! หนุ่มไปสอบข้าราชการ แต่ไม่ได้กลับบ้าน ล่าสุดเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า !??

กลายเป็นเรื่องใจได้เมื่อรับแจ้งมีผู้เป็นลมหมดสติเสียชีวิตภายในห้องสอบ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงเดิ...


กลายเป็นเรื่องใจได้เมื่อรับแจ้งมีผู้เป็นลมหมดสติเสียชีวิตภายในห้องสอบ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาร่วมกตัญญู
 ที่เกิดเหตุภายในห้อง VKB301 อาคารเวียงคำ ซึ่งเป็นห้องสอบบรรจุข้าราชการกรุงเทพมหานคร ในตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป พบร่างของนายกอบชัย เพียวประเสริฐ อายุ 39 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนหมดสติ ตามร่างกายไม่มีบาดแผล เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล นายกอบชัยเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบในร่างกายพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายกอบชัย เพียวประเสริฐ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 98 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน เจ้าหน้าที่ธุรการ 3 ฝ่ายบริหารงานทั่วไป รพ.เจริญกรุงประชารักษ์


ล่าสุดได้สอบถามก่อนเกิดเหตุ มีการสอบบรรจุข้าราชการของกรุงเทพมหานคร โดยผู้เสียชีวิตเข้าร่วมสอบด้วย ซึ่งภายในห้องสอบมีผู้เข้าร่วมสอบกว่า 500 คน ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตได้มีอาการวิงเวียนหน้ามืด จึงลุกจากที่นั่งสอบแล้วเดินมาบริเวณด้านหน้า ก่อนที่จะล้มลง เจ้าหน้าที่คุมสอบจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือจากการสอบสวนญาติ สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เมื่อช่วงเช้าเดินทางมาสอบแข่งขันตามปกติ ไม่มีสัญญาณหรืออะไรที่บ่งบอกว่ามีอาการผิดปกติ ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนส่งให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ทีมา   http://ducav.blogspot.com/2016/07/blog-post_60.html

You Might Also Like

0 comments